วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เที่ยวแลดูมหกรรมชิ้นงานเกมในที่ศก TGSBIG 2015 แห่งหนสยามพารากอน

การฉลองงานเกมส์แห่งศก TGSBIG 2015 ที่ทางสยามพารากอน

เกม
เกริ่นขึ้นเป็นที่เป็นระเบียบแล้วเพราะด้วยงานมหกรรมเกมส์สุดยิ่งใหญ่สถานที่ปี TGSBIG 2015 (ThailandGameshow BIG Festival 2015) ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้นวางของ 5 ห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน ระหว่างวันที่ 16 - 18 ตุลาคม โดยใช้คอนเซ็ปต์ของงานว่า The Future of Games เกมสนุกเต็มขั้น ความมันแห่งอนาคต  โดยที่งานนี้มีไฮไลท์ดีเลิศมากมาย ตั้งแต่พิธีเปิด รวมไปทั้งๆ ที่บริษัทเกมส์ต่าง ๆ มากมายเนื้อที่งัดเอาของดีจากทางค่ายมาดึงดูดเกมเมอร์ให้มาถึงร่วมสนุกกันได้ระบิลเต็มที่
TGSBIG
คุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท โชว์ ไร้ขีด จำกัด เลิกเผยในพิธีเปิดของงานว่า จากความผ่านพ้นในศกที่ผ่านมากระดอนให้เห็นว่าวงการเกมส์ไทยมีการปรับปรุงไปในทิศทางถิ่นดีขึ้น ผู้คนเหียนมาสนใจเกมส์ข้างในแง่ที่เป็นธุรกิจที่สามารถก่อรายได้ให้แก่จัดอุตสาหกรรมเกมและธุรกิจที่แขวนข้อง ตลอดกระทั่งสร้างอาชีพต่าง ๆ เพิ่มรุ่งโรจน์มากมาย อาทิ เกมส์แคสเตอร์, นักกีฬา eSports มืออาชีพ สามารถสร้างรายได้กำนัลกับตนเองพร้อมกับครอบครัวได้อย่างเหลือใจมาย เราจึงต้องการส่งเสริมเด็กให้รู้จักเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เพิ่มปริมาณทักษะความรู้ความทำเป็นและความนึกดูสร้าง
เกมส์
เหตุด้วยไฮไลท์เด็ดของพิธีเปลือยในปีนี้เป็นการที่คุณหนุ่ย พงศ์สุข หาได้เข้าพบ พล.อ. ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยได้กล่าวถึงการจัดงานในปางนี้ ซึ่งเบื้อง ฯพณฯ ท่าน ก็ได้รับส่งคลิปฝากถึงเยาวชนและผู้เข้าร่วมงานทุกคนมาด้วย
นอกผละนี้ในส่วนของบูธสรรพสิ่งทางค่ายเกมต่าง ๆ แห่งหนเข้าคลุกงานต่างก็มีการเผยถึงทีเด็ดข้าวของเครื่องใช้แต่ละพวกดังนี้
Game Online
1. Garena
มีการเปิดตัวเกมส์ใหม่ Vindictus แนว Action MORPG สถานะพรีเมียมพลัดพรากทาง Nexon หนึ่งณพวกเกมยักษ์ยิ่งใหญ่จากทางเกาหลี โดยมีจุดเด่นเป็นภาพกราฟฟิคที่สุดอลังการ พร้อมกับการแข่งขันสุดเหมาะสมจริง ตัวเกมส์จะดึงขึ้นให้บริการช่วงต้นปี 2016 นอกดำเนินนี้ทาง Garena ก็ขนเกมส์มาริอีกมากมาย อาทิ LOL, POE ยังมีชีวิตอยู่ต้น
Game
TGSBIG
TGSBIG
2. Play Park (Asiasoft)
ขนเกมออนไลน์ใหม่ทิ้งทางค่ายมาให้ทดลองเล่นเหลือหลายมาย โดยมีไฮไลท์เฉียบอยู่ที่เกมส์เอี่ยมอย่าง Kritika Online,  Line of Sight รวมเบ็ดเสร็จถึงเกมส์มือถือซ้ำอีกหลายเกม อาทิ Maple Story Mobile, Destiny of Throne, Dragon Encounter ตำแหน่งนำมาสละให้ทดลองบรรเลงกันในที่งานนี้อีกเพราะ
เกมออนไลน์
TGSBIGTGSBIG
3. Electronic Extreme
เปิดตัว Extreme Fire เกมส์แนว FPS น้องเอี่ยมจากแดนมังกร ด้วยจุดสำคัญของกราฟฟิคที่สวยงาม, ศัสตราหลากหลายชนิด พร้อมทั้งด้วยระบบ PVE ที่สนุกสนาน จึงเป็นเหตุเดิมที่ทางค่ายเลือกตั้งเปิดอุดหนุนบริการคือเกมส์ที่ 2 นอกจากนี้ยังมีการทดสอบ Infestation Battle Mode โหมดการแข่งขันสุดเร้าใจทำเนียบนำมาทดลองในงานนี้เป็นครั้งแรกของโลก เพื่อผลักดันตัวเกมในการเข้าสู่ความเป็น eSports อย่างเพียบตัว
เกมส์
TGSBIG
4. War Gaming
ประกาศเกมส์ใหม่ของทางค่าย Master of Orion พร้อมทั้งการโปรโมทเกมสถานที่เพิ่งเปิดไปไม่นานอย่าง World of War Ship พรึบด้วยงานแข่งขัน World of Tanks ชิงเงินรางวัลกว่าแสนบาท จับกลุ่มถึง World of Tank Blitz เกมรถถังบนกรถือที่ทำได้สนุกไม่แพ้กัน
TGSBIG
TGSBIGTGSBIG
5. Good Games
นำทางเกมมือถือใหม่ทั้ง 3 เกมส์ที่เพิ่งเปิดตัวเคลื่อนแบบสด ๆ ร้อน ๆ ระบิ Battle of Gods, Amity Soul พร้อมกับ Eden Avalon Legend มาให้ทดลองเล่น พร้อมรับไอเทมสุดเจ๋งแบบฟรี ๆ รวมถึงการแข่งขันของเกมส์ FPS สุดสนุกอย่าง Special Force 2
TGSBIG
TGSBIGTGSBIG
6. Winner Online
มาริกับงานแข่งขัน Xshot ชิงแชมป์ด้าวไทย กับแฟนเกมที่มาในงานนี้ก็จะได้รับไอเทมพร้อมโปรโมชั่นอีกเกลื่อนกลาด รวมทั้งเกมส์มือถือนวชาตจากทางค่ายอย่าง สงครามเทพดึ๋งดั๋ง และก๊กก๊กก๊ก
เกม
TGSBIG
TGSBIG
7. Cubinet
มาพร้อมกับการแข่งขัน 9Yin : CIC 2015 งานแข่งขันตำแหน่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  พร้อมทั้งการแข่งขัน Avatar Star : Mini Match งานนี้สิ่งตอบแทนเพียบ!
TGSBIG
TGSBIG 
Mobile Game
ในงาน TGSBIG 2015 มีค่ายเกมมือถือเข้าร่วมหลายค่าย อาทิ NHN, Gamevil, Com2us, Longtu (Lemon game) กับอีกหลากหลายค่ายที่เข้ามาร่วมแบ่งออกไอเทมของตัวเกมส์อีกอเนก
TGSBIG
TGSBIG
TGSBIGTGSBIG
Game Console
Sony Playstation
ค่ายคอนโซลเอ็ดเดียวที่นำหลากหลายเกมมาแบะตัว อาทิ งานทดสอบ Street Fight Fighter 5 เวอร์ชั่นเบต้า เพรงใครในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, Dragon Quest Heroes, Call of Dury Black OPS 3 ร่วมชุมนุมถึง Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 Beta
Game
TGSBIG
TGSBIG
Gaming Gear
ที่งานนี้มีท่วมหลายแบรนด์เกมส์มิ่งเกียร์ชั้นนำเข้าร่วม เพราะว่ามีโปรโมชั่น ลด เปลี่ยน แจก เติมให้ แน่นิ่ง
TGSBIG
TGSBIG
TGSBIG
TGSBIGTGSBIG
นี่เป็นพียงคดีสนุกส่วนหนึ่งของงาน TGSBIG 2015 แต่ คอเกมตัวจริงห้ามพลาดพลั้ง งานจะมีจดวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ณพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ห้างสรรพผลิตภัณฑ์สยามพารากอน
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น